Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Độ an toàn của khóa cửa điện tử

Độ an toàn của khóa cửa điện tử

Với khóa cửa điện tử – khóa thẻ từ thì tất cả các thẻ được phân quyền quản lý riêng, mỗi thẻ chỉ mở khóa được trong phạm vi cho phép, gồm các loại thẻ sau:
Master Card: có chức năng mở khóa tất các phòng của khách sạn. Chỉ có chủ khách sạn/ người quản lý mới có quyền mở khóa khi khẩn cấp (kể cả khi khách khóa chốt bên trong) bằng Master Card hoặc bằng chìa khóa.
khoa-cua-van-tay-1
Hình ảnh  khóa cửa điện tử an toàn chống trộm
Building Card: có thể mở khóa tất cả các phòng trong toàn nhà, dành cho người quản lý khách sạn.
Floor Card: mở tất cả các khóa ở một tầng duy nhất (tùy vào cài đặt), thường được cấp cho bồi bàn để quản lý một tầng duy nhất.
Guest Card: dành cho khách để mở tất cả các khóa trong phòng của mình, phòng ăn tập thể…
Waiter Card: dành cho bồi bàn để quản lý mở khóa cho các phòng (tùy vào người lập trình)
– Có thể cài đặt thời gian hoạt động của thẻ, vì vậy người quản lý sẽ không lo khách ở lại phòng quá giờ, quá giờ không thanh toán, trộm cắp hay gian dối của nhân viên.
– Hệ thống khóa sẽ ghi nhớ hơn 200 lần truy cập gần nhất, phục vụ trong trường trường hợp cần kiểm tra. Mọi thao tác đăng ký phòng, trả phòng sẽ được lưu lại toàn bộ trên phần mềm.
– Tất cả các thẻ chìa khoá bị mất sẽ bị vô hiệu hoá ngay sau khi được thông báo mà không phải thay lại khoá.
– Tất cả các thẻ đều được cài đặt mã, password riêng cho từng thẻ, rất an toàn.
– Trong trường hợp khách khóa chốt ở bên trong, nếu bồi bàn quét thẻ thì đèn báo sẽ nhấp nháy màu đỏ và xanh luân phiên nhau nhắc nhở các bồi bàn, bồi bàn sẽ không vào phòng được khi chưa có sự cho phép của khách.
– Có chỉ báo pin yếu và các chỉ báo khác như: xâm nhập trái phép vào phòng hoặc cửa đóng chưa hoàn toàn khi ra khỏi phòng (đối với khóa cửa bằng RF Card)
– Phần cứng của khóa được chế tạo bằng kim loại rất bền (thường được làm bằng thép không gỉ, hợp kim, đồng thau…), chống lại các hoạt động phá hoại. Các chốt khóa, ổ khóa có độ an toàn cao (có chức năng khóa đôi, khóa cửa bằng 5 chốt, an toàn tuyệt đối)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét